22 tháng 8, 2018

Đồng Ứng Trị Liệu Pháp của Thầy LÝ PHƯỚC LỘC

Hãy học cách tự chữa bệnh cho mình, rất nhẹ nhàng, không dùng thuốc mà kết qủa thần kỳ không ngờ khỏi bệnh nhanh chóng, cần phổ biến đến mọi người pp Đồng Ứng Trị Liệu của thần y Lý Phước Lộc

Video dạy chữa bệnh theo pp. Đồng Ứng Trị Liệu của Thầy LÝ PHƯỚC LỘC

Thầy Lý Phước Lộc 
Lời nói đầu của Thầy Đỗ Đức Ngọc :

Điểm đặc biệt của Thầy Lý Phước Lộc là Thầy đã khàm phá ra cơ thể có sẵn kho thuốc qúy nó tự chữa khỏi bệnh, khi cơ thể bị bệnh, mặc dù chúng ta có thể chưa biết tên bệnh nó là gì, thì hệ thống nội dược trong cơ thể mà tây y gọi là système de l'endocrine cũng đã sản xuất ra thuốc chữa bệnh đó rồi và thuốc đó nó được cất dấu nằm ở những điểm đối xứng hay đồng ứng là nơi không đau, khi chúng ta tìm ra, tay chúng ta chạm vào chỉ một trong các điểm đối xứng hay đồng ứng đó nó cho cảm giác đau, thì nơi đó chính là thuốc, chúng ta chỉ việc dùng ngón tay day vào đó hết đau thì bệnh chúng ta khỏi.

Như vậy, việc của chúng ta là phải tìm xem thuốc chữa bệnh cho cơ thể chúng ta được cất dấu ở đâu để tìm ra nó, day vào đó để khỏi bệnh, thì công việc tìm những điểm cất dấu thuốc trên người không phải là dễ tìm, phải mất nhiều thời gian tìm tòi nghiên cứu, nhưng may thay Thầy Lý Phước Lộc đã nghiên cứu và tìm ra những điểm cơ thể cất dấu thuốc tự chữa bệnh đó rất dễ dàng và đã hệ thống hóa nó bằng phương pháp đồng ứng trị liệu, giúp chúng ta tìm ngay ra được điểm cất thuốc của cơ thể để chữa đúng vào bệnh mà không bị phản ứng phụ.

Phương pháp Đồng Ứng Trị Liệu Corresponding response therapy của Thầy Lý Phước Lộc dễ học dễ thực hành nhẹ nhàng mang lại kết qủa nhanh bất ngờ mà mọi người không phải là thầy thuốc, chưa từng học ngành y, ai cũng có thể tự chữa khỏi bệnh cho chính mình, cho những người thân trong gia đình và bạn bè xa gần không phải tốn tiền thuốc.

Thầy là người Việt Nam đầu tiên trên thế giới phát minh ra phương pháp này, đã đi giảng dạy và truyền bá khắp năm châu mà hiện nay ngành y chính thống chưa có, Thầy xứng đáng là vị tổ khai sáng phương pháp Đồng Ứng Trị Liệu.

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu khuyến khích đến mọi người hãy tự học theo tài liệu của Thầy để nối tiêp kế thừa một phương pháp chữa bệnh tuyệt vời lưu truyền cho các thế hệ mai sau. 


ĐỒNG ỨNG TRỊ LIỆU
PHẦN LÝ THUYẾT TỔNG QUÁT


Đồng ứng bất cưỡng cầu .
Trang web : vndongunglieuphap.blogspot.ca

Video 1-    https://youtu.be/S_Kv6UfMfk0
1) Lý và Cách trị Bệnh (Cứng mỏi vai gáy, Đau đầu gối, lưng, Tiêu hóa) Thầy Lý Phước Lộc, 2018-07-23


Sổ Tay Tìm huyệt thầy Đỗ Đức Ngọc
https://khicongydaovietnam.files.wordpress.com/2012/02/sotaytimhuyet.pdf

1-Khám : Cứng mỏi vai gáy, huyết áp :
Trị : chọn nơi chữa
a-Vùng mắt cá cổ chân mé ngoài vùng huyệt Khâu Khư
b-Ngón chân cái cạnh ngón trỏ
c-Cổ tay dùng Tam Dương Lạc
d-Ngón tay cái dùng Ngư Tế gò Kim tinh
e-Kẽ 2 ngón tay ngón 4,5 mặt trong bàn tay huyệt Thiếu phủ

2-Đau lưng mỏi gối, viêm thấp khớp gối, do mắt, do suy kháng thể
Tṛi : chọn nơi chữa
a-Vùng đùi háng huyệt Âm Bao
b-4 huyệt khớp gối, 3 huyệt nơi khoeo chân là Ủy Dương, Ủy Trung, Ủy Âm
c-Ngón chân cái, ngón chân út
d-Gáy cổ

3-Bệnh tiêu hóa : Nóng tim, trào ngược thực quản, ngáy ngủ bỏ thở
Trị : chọn nơi chữa :
a-Đường đồng ứng của lưỡi vẽ từ cạnh ngón chân cái phía trong xuống gan bàn chân qua Dũng Tuyền

Lý thuyết Tìm sinh huyệt trị bệnh  :
Đầu cổ gáy vai
Tay
Lưng, mông
Chân gối

Vọng, văn, vấn, thiết :
Chỉ phòng ngừa trị bệnh ban đầu, điều chỉnh rối loạn chức năng

Thí dụ :
Đứt ngón tay chảy máu, vuốt ngón tay bên kia sẽ cầm máu
Nhức đầu : Không chữa trực tiếp vào nơi đau, nắm bàn tay, rồi  chà xát khớp trên mu bàn tay
Ngón chân cái giống cái đầu, lằn dưới ngón cái là cái cổ gáy, vuốt chỗ nào nhạy cảm nhất hết đau thì hết nhức đầu
C̉ổ tay ngoài chữa cứng gáy, đúng là đau mới vuốt chà, sai l̀à nơi đó không đau
Cứng đầu gối thì hai gân cổ sau cũng là gân đầu gối
Cái đầu, có những cái đầu đồng ứng là nắm tay, ngón chân cái, cái ót giống cái nhượng gót chân.
Chữa gân gót chân là chữa đau cứng gáy, hay ngược lại bấm gân gáy chữa đau gót chân

Chữa migrain thiên đầu thống là đau nửa đầu, thường có dấu hiệu buồn ói, 2 bàn tay đồng ứng 2 bán cầu vỏ nảo vuốt 2 ngón tay giữa hết nhức đầu.
Đi tầu say sóng buồn ói , đầu gối là đầu, ói ở miệng thì dưới đầu gối là miệng

Đầu hạn tầm Liệt Khuyết
Ngón tay thứ tư, kinh Tam Tiêu chữa cúng gáy nhức đầu, khúc đầu là cái đầu, khớp thứ hai là gáy hay lưng, khớp trong là mông : 3 đốt ngón tay là Thiên địa nhân, qúa khứ hiện tại, vị lai, cộng với trung ương là 7 phương vị nên phải hơ theo nguyên tắc lâu 7 tiếng đếm ở mỗi huyệt
Đau khớp vai bả vai, chà xoa bấm
Râng thuộc miệng có câu khẩu quyết: miệng dịện Hợp Cốc thông là bấm huyệt này chữa bệnh răng miệng
Cổ tay trong đồng với cổ họng
Vai dơ không lên bấm dưới ngón tay cái trong lòng bàn tay gần cổ tay, đau bên phải chỉnh bên trái, đau trên chỉnh dưới.
Đau mông bấm vùng gót chân đến mắt cá trong có điểm đau là vùng huyệt Thủy Tuyền
Hai lổ tai giống như xương chậu, vuốt tử mặt trước chân tai trên xuống chân dưới tai
Lao Cung chữa nhói đau tim
Kẽ ngón tay là nướu răng
Dũng Tuyền chữa nhói đau tim, hay Chí Dương, Lao Cung
Trúng thực : chà huyệt Chí Dương này chữa cả hen suyển, bao tử, đau mắt, tức ngực, mất ngủ, sốt rét

Massage với trị bệnh khác nhau, mình không nắm được cái lý nên suốt đời làm nô lệ, đứng núi này trông núi nọ, sở tri kiến là sở duy ma, nô lệ vào nhiều kiến thức, đạo là cái gốc  là chân lý,
Uống thuốc còn phải chờ kết quả tốt hay xấu, nhưng pp này trúng thì hết bệnh ngay, không trúng không khỏi bệnh, nhưng không có hại, tại sao không xài ? vì cách chữa đơn giản qúa mức đơn giản nên người ta không tin, thần kinh của chúng ta nó nhậy và nó tế nhị.

Một người bị suyễn kinh niên, không học 1 chữ i tờ, không học thiên văn địa lý, không học về thời tiết khí hậu, mỗi lần lên cơn suyễn, biết rằng trăng ṃọc hay trăng lặn, nước đang lên hay đang xuống hay nước ròng...hay khi nhức đầu gối biết là trời sắp mưa, y chóc luôn, cho nên cơ thể chúng ta huyền diệu mà không bao giờ chúng ta dùng nó, đã không dùng nó mà còn làm cho nó đẹp thêm, lại còn gây ra biến chứng thành 1 bệnh khác

Sống trong thế giới của đối đãi, nó cứ sinh cứ diệt mà chúng ta cứ chạy theo hoài trong cái đó. Cơ thể chúng ta có một cái linh giác tánh rất là cao, nó có khả năng nhận biết nó bị bệnh trước khi chúng ta biết, nó biết bảo vệ và phòng ngừa, mà chúng ta không biết phân biệt chứng và bệnh,

Chúng ta đã biết phần đầu, cổ gáy, bây giờ đến cái tay, đôi khi cánh tay dơ không lên, hoặc dơ lên nó mỏi, có người khổ sở đến mức cầm chổi quét nhà không được, đi bác sĩ nói về nhà tập tát nước đi, tập xong đau thêm, hay lại tập kiến bò tường, không khỏi đi chích stẹroid, bảo hiểm trả 1 năm 2 lần thôi, mà phải qua bs chuyên khoa, không kết quả mới chạy đến mình, cũng chưa muộn, vẫn làm được, khi người ta đau không biết khai bệnh thế nào, nên tôi hay nói đùa bảo họ móc đồ trong túi quần ra xem khả năng cử động của cánh tay, hay dở tay lên cao, đưa cánh tay ra sau lưng không được...

Khi vòng tay ra sau bị đau, thì tay bên kia cũng vòng ra sau, theo hình giống hình, thể giống thể, thế giống thế, hỏi khi đưa tay như vậy đau ở đâu, ở vai thì day bấm ở vai bên vai không bị bệnh, đau phía trước bấm phía trước, đau phía sau bấm phía sau thì bên tay đau khớp nó nhả ra, hết đau.

Dễ như pháp môn niệm Phật như Phật dạy, nếu còn hơi đau không chữa thêm chỗ đó mà chữa thêm ở gót chân như đã nói cái gót giống cái ót, cái lỗ tai giống như mắt cá chân, nên chà khớp mắt cá chân bên dưới thì tay vai nhẹ.
Khi chữa tay vai rồi mà bàn tay còn tê, thường do đốt cổ C5. C7 đau, hay ngủ trật gối, cứng gáy, làm tay tê, cách chữa khác, nếu lấy đốt ngón thứ nhất ngón tay trỏ làm gáy, hay cổ tay làm gáy, hay lấy ngón giữa là đầu thì 2 ngón hai bên là tai, 2 bên chân ngón tay giữa là gáy.
Úp bàn tay khi chà khớp nối xương ngón cái và cổ tay ngón cái bị giựt là đúng, chà vuốt từ gốc chân ngón cái xuống cổ tay 7 lần, đoạn thứ hai ở khuỷu tay là huyệt Tam Trì là Khúc Trì, Thượng Khúc Trì, Hạ Khúc Trì, khi vuốt nếu đau và giựt ngón giữa là đúng, vuốt từ Hạ Khúc Trì lên qua khỏi cùi chỏ, hay giống nhau, dưới chân có huyệt Túc Tam Lý thì trên cánh tay có huyệt Thủ Tam Lý. vuốt từ Thủ Tam Lý lên qua cùi chỏ cũng vậy thôi. rồi lật ng̉ửa cánh tay vuốt từ khớp bả vai vuốt xuống khớp cùi chỏ mặt trong nơi huyệt Tiểu Hải có cảm giác tê ngón tay út là đúng .

Các bệnh liên qua đến các khe bàn tay :
Nếu vuốt bàn tay khe 2 ngón tay út và áp út, ngón 4 và 5 vùng huyệt Thiếu Phủ, vuốt từ trong bàn tay ra khe ngón tay để chữa tim
Vuốt khe bàn tay giữa ngón 3 và 4 vuốt từ trong bàn tay ra khe ngón tay chữa đau gáy, chữa bệnh hô hấp
Vuốt khe bàn tay giữa ngón 2 và 3 vuốt từ trong bàn tay ra khe ngón tay chữa gan
Vuốt khe bàn tay giữa ngón 1 và 2 vuốt từ trong bàn tay ra khe ngón tay chữa gan và bao tử
Vuốt các khe ngón tay như trên thì tay bớt tê.

Những điểm quan trọng của pp chẩn bệnh là đầu, cổ tay vai lưng và chân
Cách chữa chỉ dùng ngón tay cái của mình, dùng phần bụng ngón tay cái để vuốt chứ không dùng đầu ngón tay cái làm tổn thương da bệnh nhân.

4-Chúng ta đã qua phần đầu cổ tay vai, bây giờ qua phần lưng :

Đau lưng dễ bị nhất như tự nhiên cúi xuống bị cụp lưng, làm đau thở không nổi, tây y gọi là bệnh lumbago....
Quy tắc đau gian sườn thì chữa đồng ứng của sườn, thường bị rút co gân ở đoạn sườn non. Xương sườn 12, đềng ứng khi nắm bàn tay, các ngón tay là xương sườn thì ngón tay út là sườn non

Cách chữa : Vuốt kẽ ngón tay mặt trên mu bàn tay, khe xương ngón 5,4 từ ngoài vào trong, khe 4,3, khe 3,2  có nơi nào đau nhiều làm giật mình là 100 phần trăm đúng, thì vuốt tiêp nơi đó 7 cái thì giãn gân lưng hết đau, đôi khi trường hợp đau này phải gọi 911 đi nhà thương băng bột vô lý vô cùng.
Có thể hơ nóng vào các khe cũng có kết quả.

Nếu các khe ngón tay không báo thì dùng cánh tay, nắm bàn tay là đầu, cổ tay là cổ họng, cánh tay là lưng, đầu cùi chỏ là xương cùng.
Trong 3 đường lưng trên cánh tay đềng ứng với lưng :
Cạnh bàn tay ngoài và lưng xương cánh tay ngoài,
Cạnh ngoài ngón tay cái và xương lưng cánh tay ngoài,
Đường thẳng giữa mặt ngoài cánh tay từ khớp cổ tay đi lên trên có huyết Ngoại Quan Tam Dương Ḷạc

Néu 3 đường này tìm không thấy điểm đau thì tìm điểm đau dưới chân :
Cái ót đồng ứng với cái gót chân, thì đường lưng là từ gót chân thẳng lên khoeo chân huyệt Uỷ Trung là eo lưng
Như vậy pp chữa lưng dễ vô cùng mà dễ qúa nên người ta không tin mà kết quả đến nhanh bất ngờ, người ta còn nói mình xạo nữa.
Còn nếu người ta tin thì lại nói ông này chơi bùa.
Cách chữa đầu gối :
Đau lưng chữa gối thì đau gối chữa lưng, áp dụng ngón chân cái làm đầu gối, khớp thứ nhất sau móng chân là gối, nắm vào đó kéo ra thì khớp đầu gối giãn ra
Tự chữ ở thế ngồi ghế, kéo bàn chăn lên đùi kia, dùng 2 ngón tay nắm ngón chân cái bẻ kéo cụp khớp ngón chân cái giãn ra, nắm xoay chiều trên ngón và dưới ngón chân cái, hay chiều cạnh trong và ngoài ngón chân cái vừa chữa khỏi đau lưng, huyết áp, chứng hay quên, còn bấm mật lưng ngón cái chữa đau khoeo chân, bấm bụng ngón cái chữa đau gối, bấm cạnh ngoài ngón cái chữa đau mặt trong đầu gối, bấm cạnh trong ngón cái chữa đau gối phía ngoài.

Mỗi ngày nắm ngón chân cái quay, nó tạo chất nhờn cho khớp gối không bị khô khớp.
Thầy kể, mẹ của thầy chết năm 60 tuổi vì sưng đầu gối gọi là sưng đầu voi, khi thầy 16 tuổi, cho nên đừng khinh 2 đầu gối mà các kinh quan trọng là gan, tỳ, thận, bao tử, bàng quang đi ngang qua, xoa chà đâu gối giải quyết được bệnh bao tử luôn, bệnh tim mạch, cứng hai ngón tay cái.
Các bộ phận cơ thể tuy rời rạc nhưng liên quan với nhau thống nhất thành 1 khối, nên người xưa có nói, bệnh về tình chí, bệnh nghề nghiệp như đứng lâu quá, thì bị hao mòn khớp, lập đa thương cốt, hành đa (đi nhiêu) thương cân, thị đa (nhìn nhiêu) thương huyết...ưu (lo nghĩ nhiêu) thương phế, tư (suy nghĩ nhiêu) thương tỳ, lo âu tóc bạc rụng tóc sớm, bệnh từ ngoại cảnh thời tiết mà còn bệnh từ tình chí hại nội tạng , chúng ta xoa các huyệt đó nó cũng giải quyết được nhiều bộ phận.

Sau này đi chi tiết như đau thần kinh tọa day chỗ nào, đau lưng cột sống chữa chỗ nào...chỉ quan trọng nhất là nắm cái lý thuyết để thực tập thôi.
Như chi tiết đầu thì có mặt, mũi, mắt, tai, họng... như em bé bị amidan thì chữa chỗ nào, phụ nữ tiền mãn kinh hay bị bướu cổ chữa chỗ nào gọi là bướu tuyến giáp, hay mắt đang long lanh tự nhiên con mắt nó khô, hay chảy nước mắt phải đi bác sĩ xin thuốc, mắt khô dẽ bị mù, giống như kính xe hơi khô không có nước hóa chất đặc biệt xịt cho kính ướt thì dễ bị nứt, giọt lệ quan trọng vô cùng nếu chúng ta thiếu nó

Khô nước mắt, mắt nhìn như bị ruồi bay hoặc cận thị, cay mắt, nháy mắt, tây y không chữa được,  mình chữa làm sao ?
Hay miệng méo, môi tê do xâm môi, tai ù, tai nghe có tiếng như đại bác nổ, tiếng ve kêu...
Mình đi bằng 2 chân nhưng thực sự cái đầu làm việc qua 2 con mắt làm việc, gần nhất là 2 lỗ tai trong, nếu nó mất thăng bằng chúng ta sẽ đi không vững té ngã, chúng ta tưởng chứng vertigo chóng mặt thật sự do tai trong mất thăng bằng....
Cho nên từ tổng thể đi vào chi tiết ta sẽ thấy không có bị trở ngại, ví dụ có người nói mũi tôi không bị nghẹt gì hết có điều không ngửi được mùi, không biết thơm thối gì, tây y không có thuốc chữa, vậy mà mình chữa được.
Thí dụ như đổ mồ hôi tay, chữa chết lên chết xuống không bằng lấy 4 cục phân voi, hai chân mình dẫm lên 2 cục trước, 2 bàn tay úp vào 2 cục, xong rửa tay sạch là tay hết ra mồ hôi, nhưng phân voi làm sao kiếm ra, chỉ cần chà mặt trong bàn tay giữa khe 2 ngón tay trỏ và ngón tay giữa thì khỏi, trong khi đó tây y cắt hạch mồ hôi tốn nhiều tiền 8000 đô la,

Cho nên cơ thể mình là tiền không, nói như quyển sách : Quảng gánh lo đi, cơ thể này có vô số ngọc ngà châu báu, thử xem bán 1 qủa thận là bao nhiêu tiền, thấy nhiều tiền không, móc 1 con mắt cho người ta là bao nhiêu tiền... như vậy mình có của qúy mà không chịu xài, nên mình bi quan chán chường, thân mình đang ngon lành, tự nhiên mình làm cái óc mình tàn phế luôn, nên tôi nói tôi làm việc này để đền ơn đáp nghĩa người Mỹ, họ không cho tôi hành nghề mà chỉ dạy chữa bệnh thôi, nên mình chỉ cho người ta chữa mà mình không đụng đến người ta, nhờ như vậy bồ tát mới giúp mình hoàn thành được ý nguyện.
Khi mình làm được cái này rồi mới thấy trời đất bao la nhưng không biết đường đi cho nên chúng ta khổ, cho nên tôi ráng làm cái này đóng góp một phần nào đó gọi là đền ơn đáp nghĩa lại nước Mỹ đã cưu mang chúng ta, giúp lại cho họ, đó là một sự đóng góp, không phải đến đây chỉ ăn wellfair tiền trợ cấp xã hội không, mà phải có một cái gì đó đóng góp cho họ.
Cho nên qúy vị cứ tin đi, qúy vị làm rồi sẽ thấy cơ thể của mình thuốc ở đâu mà kỳ diệu.

Tứ tượng oai nghi :

Đứng : tập Dịch Cân Kinh
Nằm : Tập Rùa Rắn ngóc đầu
Ngồi : Vỗ Gối
Đi : Đi kinh hành

4 món này thay cho Càn Khôn Thập Linh mệt lắm. Trong 4 món chọn một món phù hợp với mình không cần làm nhiều

Bài Rùa rắn ngóc đầu, người ta phản ảnh không ngờ một bài chữa được 5 chiêu như trầm cảm, thận yếu, dị ứng ch̉ảy nước mũi ròng ròng không cầm được, mất ngủ, đau lưng chịu không nổi,

Bài vuốt tay chữa được nhiều bệnh như rối loạn áp huyết qúa cao hay thấp, bón kinh niên..khi rảnh ngồi vuốt chơi, mà nhiều người phản ảnh sao hay qúa, cho nên cái này nó đem lại hạnh phúc bất ngờ lắm, chỉ có một điều là tin hay không tin, nhưng có người nói tin mà chưa có hành, phải thực hành làm trúng rồi lúc đó mới là tin, là thiện tín, chứ đừng vội bác nó, phải thử xem nó đúng hay nó sai, thực tập rồi sẽ thấy, lúc bấy giờ qúy vị ung dung tự tại lắm, thấy khỏe vô cùng, đi đâu không phải xách thêm thuốc. xách thêm đồ nghề, ngồi bất cứ đâu, bất cứ hoàn cảnh nào, thay vì nói chuyện bà tám, mình nói chuyện chữa bệnh, chỉ cho người ta chữa bệnh...như trong gia đình con cháu nội ngoại sổ mũi, nhức đầu, chảy máu cam...lại đây ông bà chỉ cho...qúy vị sẽ giải quyết được rất nhiều bệnh cho gia đình mang lại cái tình thương trong gia đình rất lớn mà đôi khi mình không biết.....

Bài Vỗ Gối : mở video từ phút thứ 2 01 34
Ngồi trên ghế, lưng thẳng, hai chân dang bằng vai thẳng góc với mặt đất,
Hai cánh tay đưa thẳng song song trước ngực, bàn tay úp từ từ hít vào đưa hai cánh tay thẳng lên đầu, rồi hạ 2 bàn tay ra sau gáy, nắm bàn tay lại, dơ 2 bàn tay lên cao, thẳng cánh tay cho chạm tai, rồi 2 nắm tay xòe ra đập mạnh vào 2 đầu gối cùng lúc thổi hơi ra. Hơi thổi ra càng dài thì hơi vào càng sâu

Dịch Cân Kinh :
Hai chân đứng song song bằng vai, 5 ngón chân bấu chặt xuống đất, hai cánh tay thẳng song song, mặt bàn tay úp xuống, đưa 2 cánh tay nhẹ ra phía trước và vẩy mạnh ra sau gọi là thượng khinh hạ trọng, làm nhanh, hít thở tự nhiên, tập 800 lần, chữa stroke, tim mạch, chữa huyết áp, viêm tuyến tiền liệt, sa tử cung, sa ruột, trĩ.

Rùa rắn ngóc đầu : từ phut 2 07 22
Nằm trên sàn cứng, nằm như thế hít đất, dựng đứng 2 bàn chân vuông góc 2 gót cḥạm nhau
Rùa ra khỏi mai, hít vào rắn ngóc đầu lên chậm tối đa đưa cái cằm ra, giữ lâu 7 tiếng đếm mới hạ đầu xuống thở ra nghỉ, tập không mỏi vai mới đúng.
Chữa mất ngủ, tiểu đêm, tiểu đường, huyết áp, kẹt sai đốt sống lưng, cột sống cong hình chữ S, đổ mồ hôi tay chân, thanh niên bị trầm cảm depression, đau lưng yếu thận không cần phải dùng thuốc Tam tinh hải cẩu bổ thận hoàn
Tập các bài này cải thiện sức khỏe, thấy yêu đời, thấy cuộc sống có ý nghĩa.

Chân đi Kinh Hành niệm Phật hay dở-bước-đạp, dở-bước-đạp, chân đi như đi khất thực,
hay ngồi thiền mà tập thở, cuốn lưỡi lên hàm trên, hít vào phình bụng, thở ra hóp bụng, tập 7 lần liên tục, nếu đang tập mà quên, phải tập lại 7 lần khác.
Chữa được táo bón, trời sanh 1 đóng 1 mở, cái hậu môn phải đóng thì đường tiểu mở đi tiểu mớ́i có lực, cơ hậu môn lỏng thì đường tiểu cứ ra hoài không đóng.

Kết hợp với các bài vận động khác gọi là thói quen của bắp thịt :
Sáng ngủ dậy : xoa 7 vùng trên mặt  : phút 2 16 10

1-Chà tai làm ấm, lưng, chữa tai, mắt sáng, làm nhẹ khớp vai, vì lỗ tai đồng ứng với tay, nên đau tay chữa tai, đau tai chữa tay. ngừa stroke mỗi ngày, khoa học khám phá các vi sinh trong hạch nước miếng giúp tiêu hóa thức ăn, khi mình nhai kỹ, khi 2 hạch bị cứng ăn không tiêu, các con vi sinh theo dây thần kinh bò lên đầu ăn óc mình, như vậy vuốt mỗi ngày giải quyết hạch nước miếng là sức đề kháng ban đầu để đưa thức ăn vào, nếu nó không sát trùng thì ta chết, nếu nước miếng ra ta ăn cái gì cũng thấy ngon ngọt, những người tu đọc kinh nhiều tiết ra nước miếng, vuốt chà tai cả hai bên trước sau giải quyết được bệnh tim mạch, tim đập mất nḥịp, tim bỏ nhịp các thầy đông y gọi là mạch tử, không biết chết giờ nào,
Chữa ù tai, nước trong tai, nắm bàn tay giữ ngón trỏ tay kia, ngón tay trỏ ngoáy trong lòng bàn tay giống như  đang ngoáy lỗ tai.

2-Chà huyệt Thượng Tinh   phút 2 19 00 trên chân tóc đỉnh trán, vuốt đường ngang từ Thượng Tinh lên dần đến mỏ ác gần giữa đ̉nh đầu, chữa được bệnh thuộc hệ vận động trong não như mắt, lưng, vai, vuốt ngang 7 lần.

3-Vuốt từ Thượng Tinh xuống đầu mày :
Chụm 3 ngón tay vuốt từ Thượng Tinh xuống đầu mày 7 lần cho chân ấm

4-Xung quanh hốc mắt : Vuốt 7 lần theo vòng tròn làm sáng mắt  ( mắt thuộc gan tàng hồn, tai thuộc thận tàng chí ), thận yéu dễ sợ hãi, trong 32 tướng tốt của Phật có tai lớn nói lên tư tưởng tình chí ghê lắm....Xoa mắt chữa gan, gan không tốt tình chí giống như khùng điên, lừ đừ không có năng lực, người thông minh có đôi mắt sáng, có sức khỏe tốt có đôi mắt long lanh, Thầy kể câu chuyện đôi mắt có thần của Tito người sáng lập đệ tứ cộng sản, Stalin đệ tam cộng sản, ai đến gặp Stalin hai chân muốn khuỵu xuống, thế mà Tito vào gặp Stalin phải nể phục đứng dậy ra bắt tay, cho nên người mắt có thần họ nói người khác phải nghe chứ không phải chuyện đơn giản, cho nên cái mặt của mình kết hợp những tinh hoa đó, nếu mình biết rèn luyện cái gương mặt mình mỗi ngày....

5-Vuôt dọc sơn căn xuống má : phút thứ 2 23 15 Dùng cạnh sống bàn tay để vuốt, hai tay thay nhau vuốt tùng bên, chữa được chứng tim bỏ nhịp, hô hấp xấu không thở sâu được,

Chúng ta có 4 cại dẹp : ở bàn tay, ở bàn chân, ở ngực, ở lưng giống nhau, bây giờ lấy cái dẹp ở mặt, rãnh cười giống bẹ sườn, huyệt Nhân Trung giống đỉnh xương ức, cho nên khi bị bất tỉnh bấm huyệt Nhân Trung sẽ tỉnh lại, cho nên khi xoa rãnh cười là kích thích 2 bên gian sườn tăng cường hô hấp, tăng cường nhịp tim,

6-Vuốt vòng môi :
Chữa táo bón hay tiêu chảy, ung thư ruột.
Dùng sống ngón tay trỏ thuộc đại trường kinh ruột già có kết tràng lên, kết tràng ngang và trực tràng thì ngón tay cũng có 3 lóng 1,2,3  dùng sống ngón tay tr̉ỏ phải xoa quanh vòng môi từ phải qua trái, mình nhìn ra ngoài là xoa ngược chiều kim đồng hồ, người ngoài nhìn thì thấy mình xoa thuận chiều kim đồng hồ, kích thích nhu động ruột dễ đi tiêu không bị táo bón, giải thích táo bón là qúa dương nên xoa chiều âm từ phải qua trái, chứ không phải nam tả nữ hữu làm ngược lại bị táo bón thì ráng chịu ( còn giải thí́ch đồng ứng xoa từ kết tràng lên kết tràng ngang xuống trực tràng đẩy phân ra ngoài), ngược lại nếu bị tiêu chảy, dùng nhón tay trỏ trái xoa vuốt ngược lại từ trái qua phải..
Ung thư ruột già có dấu những tàn nhang quanh ngón tay tr̉ỏ vòng sang ngón tay cái, dùng máy sấy hơ trên ngón tay trỏ vòng quanh các vết nám sang ngón tay trỏ.

7-Cào đầu :  phút thứ 2 26 40
Dùng  5 đầu ngón tay của 2 bàn tay cào đầu từ trước ra sau, chữa được chứng cứng gáy, hạ huyết áp, hay đan 2 bàn tay, dang 2 ngón cái ra, vuốt đầu, 2 ngón cái đặt ở huyệt Thái Dương, kéo 2 ngón tay cái lên vuốt ra sau ót đụng đến 2 huyệt Phong Trì.

8-Bóp cổ, vai, nách sau vai, rồi tiếp túc vuốt mặt trong cánh tay từ cánh tay trên xuống cánh tay dưới đẩy qua từng kẽ tay trong, xong rồi vuốt ngược mặt ngoài cánh tay lên trên vai :
7 lần, chữa hệ thống thần kinh. Tỉnh thần, thông tim.

9-Hai bàn tay bóp 2 đùi non từ trong đến gối :
Bóp 7 lần theo một chiều ra, tìm chỗ đau bóp đẩy xuống gối là đẩy nước dơ, máu độc ứ nghẹt xuống cho thoát ra ngoài đường tiểu, giúp cho thận hoạt động tốt.., chữa bệnh ngồi lâu do đi tầu xe, máy bay bị sưng chân,

10-Chà khe giữa ngón chân cái và ngón chân trỏ, từ khe ngón chân vào mu chân, chữa bệnh áp huyết, nếu đau lưng thì không chà khe ngón chân mà vuốt từ giữa trung tâm cái móng lên 7 lần hết đau lưng

11-Chà từ ngoài ngón chân cái vào cạnh xương ngón cái (kinh tỳ): Chữa bệnh đau bao tử (từ huyệt Ẩn Bạch, Đai Đô, Thái Bạch, đến Cêng Tôn )

12-Nắm hai tay vuốt 2 bên cẳng chân, từ cổ chân lên bắp chân lên gối : Chữa phình tĩnh mạch do đứng lâu gân bị chùng giãn như con trùng, máu xuống không trở về tim được, nên mỏi chân

13-Vuốt 2 khớp mắt cá chân bên này: Chữa đau khớp vai bên kia và ngược lại

14-Chà vuốt chiều lên nơi cạnh xương cẳng chân ngoài và trong : Cạnh ngoài là đường kinh vị có huyệt Túc Tam Lý, chữa bao tử, làm mạnh chân đi 3 dặm không biết mỏi, cạnh Túc Tam Lý là đường giữa thuộc kinh Đởm có huyệt Dương Lăng Tuyền chữa gân yếu, chữa bệnh trẹo cằm khi há miệng qúa lớn mà bị cứng hàm ngậm miệng lại không được, day huyệt Dương Lăng Tuyền giống như khớp hàm, thì khớp hàm nh̉ả ra khép miệng laị được

15-Giữa ngón chân thứ 4 và 5 thẳng dưới mắt cá ngoài cổ chân nơi huyệt Khâu Khư: Khi chà huyệt này cảm thấy nóng vai thì khớp vai cứng đau sẽ nhả ra, giải quyết xong thì chữa tiếp nắm ngón chân cáí bẻ cúp xuống vuốt khe chân ngón cái vừa chữa cứng gáy vừa làm nhẹ vai

16-Chà mắt cá chân trong : Chữa kẹt khớp vai, đau vai trái chữa mát cá trong chân phải, hay ngược lại

17-Xoa 2 cục 2 bên đầu gối hay nắm ngón chân út quay : Chữa cục xương ngón chân cái nơi huyết Đại Đô sưng đỏ đau là bệnh gout giống như có rễ đâm vào huyệt Dũng Tuyền

18-Thở khó mà chân sưng : Mu bàn chân đồng ứng lưng, có huyệt Xung Dương, nơi giao điểm rãnh khe xương ngón chân 2 và 3  nếu đau day vào hết đau thì lưng hết đau.

19-Ho, đờm dãi nhiều :  Khe ngón chân cái vuốt chà ngay giữa khe đồng ứng với lưỡi, làm lưỡi mềm giúp tiêu hóa tốt, hạ đờm, đờm kinh niên, mỗi ngày hơ nóng 3 thời nơi đường lằn ngang dưới ngón chân cái.

20-Trào ngược thực quản : Nguyên nhân cũng do cái lưỡi gà không đóng, hơ mặt dưới phần bụng ngón chân cái đồng ứng với lồng ngực.

Nội ngón cái có 7 thạc sĩ y khoa, chuyên khoa về chữa bệnh  : Nang thượng thận, cao huyết áp, cột sống lưng, bướu cổ, tuyến giáp, đột qụy, lưỡi thụt vào làm câm ngọng nói không rõ (nắm ngón chân cái kéo ra), liệt lưỡi bên phải kéo chân cái bên trái và ngược lại, hay bên nào đau là trúng, vì cơ thể tự chữa báo nơi đau là mình biết.

21-Huyệt Ẩn Bạch : Chữa mất trí nhớ kém, day vuốt 7 lần, vuốt nhiều lần trong ngày

22-Tâm thần phân liệt, hay quên, động kinh Epilepsy : Day chà huyệt Ẩn Bạch góc móng phía ngoài thuộc kinh tỳ, cùng với góc móng ngoài của ngón tay cái nơi Thiếu Thương, dùng ngón tay cái nắm đầu ngón chân cái cùng bên phải hay cùng bên trái, nơi huyệt Ẩn Bạch day, xoay nhiềi lần

23-Tiểu són, bí tiểu, tiểu nhiều , lợi tiểu : Vuốt 2 mép môi nơi huyệt Địa Thương trong bản đồ gọi là huyệt số 7, bên nào đau lấy bên đó

Cẩn thận với những bệnh nhân có bầu, không đụng vào là hơn.
---------
Một số thuật ngữ cần biết : Trong là phía giữa bụng, ngoài là phía sườn, Loa tai, dái tai, bình tai là nắp đậy tai, trước bình tai là trước nắp đậy tai,,
Mặt sau đầu gối gọi là khoeo, nhượng gót chân, cổ chân,
Dưới mắt gọi là pháp lệnh, dưới pháp lệnh gọi là nếp nhăn mũi má, diện chẩn gọi là rãnh cười, sống mũi ngang 2 mắt gọi là Sơn Căn như gốc núi, đầu mũi gọi là chuẩn đầu, gò má hay lưỡng quyền, sát mí mắt dưới trên pháp lệnh gọi là Ngọa Tằm,

Đồng ứng trị liệu là corresponding response therapy
Corresponding response là thư bảo đảm gửi đi đã được trả lời có nghĩa là đồng ứng, chứ không phải dùng từ synchronize là đồng bộ.

Ghi chú:


Xem video hướng dẩn trực quan

Tài liệu văn bản
https://drive.google.com/file/d/0B9KfKPNo8BiAQlZxeFFiZ3JpTTg/view

9 nhận xét:

  1. Tôi muốn mua tài liệu của thầy để tham khảo, tôi có thể liên lạc ở đâu đc vậy. Sđt của tôi 0908926807, Add vui lòng chỉ giúp tôi cách mua nhé. Cám ơn

    Trả lờiXóa
  2. Tôi muốn mua tài liệu thì làm thế nào

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn đệ tử của thầy đã lập ra trang web vô cùng là lợi lạc cho nhũng ai coi được trang này .. hồi hướng công đức vô lượng đến đệ tử thầy Phước Lộc ....

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn đệ tử của thầy đã lập ra trang web vô cùng là lợi lạc cho nhũng ai coi được trang này .. hồi hướng công đức vô lượng đến đệ tử thầy Phước Lộc ....

    Trả lờiXóa
  5. Mô Phật. Ban quản trị trang web cho em xin file tài liệu văn bản với nbe https://drive.google.com/file/d/0B9KfKPNo8BiAQlZxeFFiZ3JpTTg/view....VÌ trang này dowload về thì bị có chữ VNDULP DO NOT REDISTRIBUTE ở giữa trang giấy nên coi hình vẽ bị rối và MỜ .. làm ơn xóa chữ đó được ko ạ...để dowload về in ra nhìn ko bị rối..Xin đa tạ ban quản trị trang web

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có tài liệu xin từ ban quản trị chưa. Nếu có bạn hoan hỉ chia sẻ cho mình. Cảm ơn bạn

      Xóa
  6. Xin cho em xin file gốc tài liệu văn bản qua mail là hauluckyhappy@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. Rất là hiệu quả cảm ơn thay Lộc

    Trả lờiXóa