14 tháng 1, 2012

Tiền Đóng Góp Tặng Quà Thầy Cô trường Cao Thắng của nhóm Cựu HS & Thân Hữu tại San Jose & Hoa Kỳ

Liên quan đến việc tổ chức Lễ Tri Ân Thầy Cô năm Nhâm Thìn, BLL cựu học sinh đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của nhóm bạn chs KT CAO THẮNG San Jose, mà đại diện là Anh Ngô Đình Duy đã vận động thân hữu và liên lạc với tôi qua email để gởi ít quà về tặng Thầy Cô cũ với mong muốn tri ân công lao dạy dỗ.
Xin chân thành cảm ơn các bạn chs San Jose và Bạn Duy. Nhân đây xin trích đăng thư của bạn Duy, và thư hồi âm của tôi.




From: Ngô Đình Duy
To: Đỗ Thọ Bình, Nguyễn Văn Hiếu, Trần Đình Đức, Trần Mộng Lân
Cc: Nguyễn Đăng Khôi, Nguyễn Kim Hương, Ngô Đình Duy, ctsg75@yahoogroups.com


Sent: Wednesday, January 11, 2012 @11:27AM (Pacific Time)
Thursday, January 12, 2012 at 2:27AM (Vietnam)


Anh Hiếu, anh Thọ Bình, anh Trần Đình Đức, bạn Trần Mộng Lân thân mến,


Chúng tôi là một số các bạn cựu học sinh Cao Thắng từ năm 1971 đến năm 1977 và thân hữu xa gần tại San Jose cũng như tại Miền Đông Hoa Kỳ có nhận được email của anh Nguyễn Văn Hiếu gởi ngày 26 Dec 2011 về “Thư Mời Tham Dự Lễ Tri Ân Thầy Cô Năm 2012,” có đính kèm 2 files.


Nhân ngày họp mặt Đầu Năm 2012, tương đối đầy đủ các anh chị em bên San Jose, chúng tôi có trình bày lá thơ của anh Nguyễn Văn Hiếu gởi đến. Các bạn hiện diện tại đây đã đồng ý, của ít lòng nhiều trích gởi một số tiền tổng cộng lên tới 400 đô-la. Các bạn tại San Jose đề cử Ngô Đình Duy đại diện cho các bạn để gởi số tiền này về Saigon vào cuối tuần này.


Các bạn đồng ý số tiền này sẽ được sử dụng mua quà kính tặng cho Quý Thầy Cô Giáo cũ tại trường Cao Thắng. Riêng bạn Trần Mộng Lân, đồng lớp của Duy và các bạn 8T1 (niên khóa 1972-1973), sẽ đại diện các bạn trong nhóm Cao Thắng và Thân Hữu tại San Jose & Hoa Kỳ lên phát biểu nhân buổi tặng quà. Sau ngày tổ chức tiệc Họp Mặt, xin quý anh gởi cho chúng tôi một số hình ảnh qua email để chúng tôi đăng lên cho các bạn xa gần biết được buổi họp mặt với Quý Thầy Cô.
Thân chúc Quý Anh và Đại Gia Đình Một Năm Mới Nhâm Thìn 2012 an-khang, thịnh-vượng và hạnh phúc.


Thân chào,
Ngô Đình Duy




=======================================================


Thursday, January 12, 2012 @12:48AM (Pacific Time)
Thursday, January 12, 2012 @ 3:48PM (Vietnam)


From: Nguyễn Văn Hiếu
To: Ngô Đình Duy, Đỗ Thọ Bình, Trần Đình Đức, Trần Mộng Lân
Cc: Nguyễn Đăng Khôi, Nguyễn Kim Hương, ctsg75@yahoogroups.com


Thân gởi Duy và các CHS Cao Thắng San Jose!


Thay mặt BTC buổi Họp Mặt Tri Ân Thầy Cô Năm 2012 cảm ơn Duy và các Thân Hữu đã nhiệt tình ủng hộ.
Về đề nghị của Duy, tôi hoàn toàn đồng ý với các bạn trong việc sử dụng kinh phí cho mục đích này. Dĩ nhiên đại diện của các bạn cũng nên có vài lời tri ân, chúc Tết gởi đến các vị Giáo Sư cho đúng nghĩa “tôn sư trọng đạo,” tuy nhiên nên liên lạc trực tiếp với anh Bình trước, để sắp xếp chương trình.


Riêng hình ảnh hay video clip buổi lễ, Duy yên tâm tôi sẽ nhanh chóng gởi cho bạn sau khi chọn lọc, chỉnh sửa. Việc này mọi năm tôi vẫn gởi cho tất cả các nhóm CT trong và ngoài nước mà tôi có liên lạc.


Như thông lệ hằng năm khi nhận được thơ mời, tôi chuyển ngay đến các anh em có địa chỉ trong hộp thơ. Nhất là các anh chị em ở nước ngoài, với ý muốn kết hợp với việc về quê hương trong dịp Tết, các bạn có thể sắp xếp cùng tham dự buổi lễ này. Việc có mặt của các bạn mới là món quà quý mà các Thầy Cô và chúng tôi mong đợi.


Vài hàng hồi âm cho Duy yên lòng. Nếu có đề nghị gì, Duy cứ thư cho tôi, anh Bình hay anh Đức nhé.

Thân chào,
Nguyễn Văn Hiếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét