3 tháng 4, 2013

Anh Trần Thái Hưng xin bạn hữu giúp đỡ

Anh Trần Thái Hưng là cựu học sinh của trường Trung học kỹ thuật Cao Thắng, năm học 1959-1966 có gọi điện thọai xin gặp tôi và trình bày:
Trước đây anh cũng có nhà ở quận 9 TPHCM. Trong vài năm gần đây con cái của anh làm ăn thua lỗ, nợ nần. Đễ trang trải nợ  phải bán sạch sẽ nhà cửa đất đai, hai vợ chồng anh phải đi ở nhà thuê, cũng trong thời gian ấy anh bị tai nạn té bị vỡ khớp gối phải nằm viện, sau đó phải nằm một chỗ mất hơn 4 tháng nữa. Nhà đã kiệt quệ,  nay kiệt quệ hơn.
Anh em  nhà bên vợ mời về Gò Công cho một khoảng đất nhỏ dựng lều ở tạm. Các anh em trong cùng khối lớp của trường Trung học kỹ thuật Cao Thắng , có đến thăm, thương cảm hoàn cảnh cho một chút tiền xây lại căn nhà nhỏ để  trú mưa nắng, số tiền ấy đã xây được một phần nhà như theo hình chụp.
Anh Thái Hùng (năm nay đã 69 tuổi ) mong mỏi anh em cùng trường dang tay giúp vợ chồng anh thêm một chút khoảng 4.000.000 VNĐ là hòan thiện, cũng là chổ trú ngụ vào mùa mưa sắp tới.
Địa chỉ và số ĐT liên lạc cũng như tâm sự của anh ở file kèm theo. Tôi đã liên lạc với anh Nguyễn Văn Hướng là trưởng nhóm liên lạc các anh em cùng khóa để xác minh, và anh Hướng cũng xác nhận, có thư chụp kèm theo.
Gửi thư này đến bạn, chúng ta suy nghĩ cách nào để giúp anh ấy.
Thân.
Đỗ Thọ Bình








Liên lạc:
Anh Trần Thái Hưng
167/12 Ấp Kim Liên 
Xả Long Hòa
Thị xả Gò Công
Tỉnh Tiền Giang
ĐT:0963 399 050

Ghi chú: 
-Số nhà ghi trên là số liên lạc tạm vì nhà xây trên đất trống nên chưa có số chình thức.
-Thư và hình chụp nhận được qua mail do anh Đỗ Thọ Bình gửi đến.


                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét