13 tháng 12, 2012

Gặp mặt nhóm tác giả viết truyện tiếp sức

Hôm qua, một ngày thật đẹp ! 12/12/2012, 12 giờ. Đúng hẹn tôi có mặt tại nhà hàng Buffet Toppers tầng 4 thương xá Parkson ( Lê Thánh Tôn Q1) để dự buổi họp mặt các tác giả đã tham gia viết truyện tiếp sức trên trang http://www.ktctuc.net/?page_id=9129.

H1 (tính từ trái): Đình Hầu, Thế Hiệp, anh Quy, Chi Đàm, Thoại Vân. Lan  B, Đức Hạnh , Kim Hoa, Lệ Hằng
Khi đến nơi, tôi thấy các tác giả có mặt đầy đủ. Đầu tiên phải kể đến đại diện BTC của trang chs Úc:  cô Đức Hạnh, và ba tác giả tại Sàigòn là Kim Hoa, Thoại Vân, Lan. Ngoài ra thật vinh hạnh khi có sự hiện diện của hai bạn đã tham gia tích cực trong việc này dù ở mãi tận Bà Rịa-Vũng Tàu anh Đình Hầu và Thế Hiệp. Một nhóm khách mời lần lượt đến nơi như cô Chi Đàm, Lệ Hằng, anh Đức Mão, Thọ Bình, Quốc Hùng, Văn Châu. Trong dịp này cô Hạnh cũng trân trọng mời anh Quy ( anh của hai bạn Khôi-Hương /San Jose) cùng tham dự chung vui.

Một buổi họp mặt bất ngờ, nhưng xem ra ai cũng hả hê với các món ăn tự chọn rất phong phú. Trong không khí thân tình, thôi thì tâm sự tràn lan. Nào là anh Hầu “tản mạn” về chuyến đi du lịch xuyên Việt vừa qua. Có lẽ từng sống ở nước ngoài nên Hiệp và anh Quy xem ra hợp gu có nhiều đề tài để bàn luận. Các cô thì khỏi nói như chim xổ lòng líu lo hết đề tài này sang đề tài khác. Cô Hạnh lăn xăn nhắc nhở mọi người nhớ ăn cho đủ 12 món!!!

Trước khi đến tôi định làm một cuộc phỏng vấn nho nhỏ với các tác gia viết truyện tiếp sức, nhưng vì không muốn phá vỡ đề tài trong không khí sôi nổi như bất tận đó, nên cuối cùng rồi cũng không thực hiện được ý định. Nếu có dịp nào gặp lại các bạn chắc tôi sẻ quay lại vấn đề này.

Cảm ơn các bạn chs Cao Thắng Úc đã tài trợ cho buổi gặp mặt. Cảm ơn anh Phạm Chơn, mặc dù không đến hôm nay nhưng với ý tưởng của anh đã như chất keo kết dính các bạn lại. Các bạn Xuân Lan, Tuấn Kiệt, Việt Trúc dù ở xa nhưng buổi tiệc này cũng có phần góp sức của các bạn. Hy vọng một ngày gần đây sẻ có những sân chơi tương tự cho các đồng môn nối lại vòng tay, những tưỡng đã mất sau hơn 37 năm rời trường.

Hiếu Nguyễn (vài hàng ghi lại)

H2(tính từ trái): Anh Quy, Thọ Bình, Kim Hoa, Lan B, Chi Đàm

H3(tính từ trái): Anh Quy, Hiếu Nguyễn, Đức Hạnh, Kim Hoa, Lan B

H4(tính từ trái): Anh Quy, Hiếu Nguyễn, Đình Hầu, Thế Hiệp


H5 (tính từ trái): Quốc Hùng, Đức Mão, Văn Châu

Videoclip

Phần I

Phần II

Ghi chú: 
Hình ảnh và  phim sử dụng trong bài của cô Kim Hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét