23 tháng 2, 2010

Lễ Tri Ân Thầy-Cô lần thứ 5 (Xuân Canh Dần 2010)

Các Thầy-Cô tham dự, chụp ảnh lưu niệm


Thành viên Ban Tổ Chức: A Bình, A Luân, A Long, A Đức, A Châu



Kính gởi quý Thầy-Cô và Anh Chị cựu học sinh

Sau thời gian chuẩn bị, buổi Lễ Tri Ân Thầy Cô Xuân 2010 của cựu học sinh trường THKT Cao Thắng (Sàigòn) đã thành công tốt đẹp.

Hôm nay, xin gởi đến quý Thầy-Cô và các Anh Chị & Thân Hữu hai đoạn phim ngắn. Minh họa vài nét chính lại buổi lễ này ( phim ghi hình chính thức và chi tiết sẻ được gởi đến trong thởi gian tới).

Phần 1
Buổi lễ được bắt đẩu lúc 8 giờ 30 (Chủ nhật, mùng 8 tháng Giêng năm Canh Dần) với ý nghĩa gặp mặt thăm hỏi và chúc Tết giữa các cựu giáo sư và học trò.

Clip 1:



Phần 2
Đại diện cựu học sinh phát biểu ý nghĩa của buổi lễ và chúc Tết quý Thầy-Cô cũng như các bác, các cô đã từng có công đóng góp cho mái trường Cao Thắng nhân dịp đầu Xuân.

Sau đó cựu hiệu trưởng Lê Đình Viện, giáo sư Phan Văn Mão, giáo sư Lê Văn Thống phát biểu cảm tưởng và gởi lời chúc Tết đến đại gia đình Cao Thắng.

Đồng thời Anh Đỗ Thọ Bình chuyển thư thăm hỏi đến các Thầy-Cô & bạn hữu, của đại diện cựu học sinh hiện sống ở nước ngoài.

Cuối cùng là phần giới thiệu thành viên Ban Tổ Chức và mạnh thường quân tích đã cực hổ trợ cho đại hội và tặng quà lưu niệm cho các Thầy-Cô nhân dịp đầu Xuân.

Clip 2:



Phần 3
Liên hoan văn nghệ do các cựu học sinh góp vui cho buổi lễ.


Mong qua đây cung cấp một ít thông tin về trường xưa bạn cũ như nhịp cầu “ Nối Lại Vòng Tay” cho gia đình Kỹ Thuật Cao Thắng.

Kính Thư
Nguyễn Văn Hiếu
Ngày 21/02/2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét