6 tháng 1, 2014

Họp Mặt Tất Niên 2013 cựu học sinh Cao Thắng 62-69 tại Sàigòn

Như mọi năm khi Sài gòn đang vào những ngày cuối tháng chạp, các anh cựu học sinh khóa 1962-1969 tổ chức buổi tiệc Tất niên. Trước là để các bạn đồng môn ở xa như An Giang, Cần Thơ, Tây Ninh… có dịp về thành phố, gặp mặt thăm hỏi sức khỏe Thầy Cô, sau là chia xẻ cho nhau những tin vui, buồn đã trãi qua một năm, mà trong đó có những anh đã không bao giờ đến nữa!

Năm nay ngoài sự tham dự của hơn 50 anh chs khóa 62-69, còn có các vị khách mời, như thầy cựu hiệu trưởng Lê Đình Viện, thầy Trần Phát Lạc, thầy Nguyễn Minh Quốc, thầy Trần Công Lang và một số anh các khóa đàn anh, đàn em khác.













Trong dịp này ban đại diện khóa cũng vận động anh em thân hữu đóng góp vào quỹ tương trợ với mục đích thăm thầy cô, các bạn đau yếu hay tang tế.

Dịp này các anh có lòng hảo tâm như anh Hòa, anh Đức...có nhã ý gởi tặng một số quà để biếu bạn bè tham dự qua trò chơi bốc thăm may mắn. Món quà không lớn nhưng để lại trong lòng nhiều kỷ niệm. Vào thời gian liên hoan văn nghệ, tôi cũng xin các anh dành ít phút để thông báo trực tiếp về việc tương trợ Thầy Cô, nhân viên và cựu học sinh vừa qua do nguồn tài trợ từ buổi “Họp Mặt 4/7 tại Nam Cali”, mà nhiều anh không được biết do chưa xử dụng internet.


Buổi tiệc kết thúc trong không khí vui vẻ, và hẹn gặp lại nhau vào này mùng 10 Tết trong  “ Lễ Tri Ân Thầy Cô” xuân Giáp Ngọ.

Videoclips

Phần I


Phần II

Phần III 
(thưc hiên: Nguyễn văn Hoàng-k70)
Hiếu Nguyễn

1 nhận xét:

  1. Rất vui khi nhìn thấy lại các bạn KTCT năm 1969 họp mặt Tất Niên 2013. Thời gian thay đổi nhiều, chỉ nhận diện được Lê Thành Tài, Lê Hiệp, Trần Văn Hùng, .........còn các bạn như Trần Lý, Lê Văn Bền, Phương, Hoài ..v..v... không thấy hay không nhận ra vì thay đổi vì thời gian.
    Năm hết Tết đến, từ xa xin gởi đến quý Thầy, quý bạn KT Cao Thắng và gia đình nhiều sức khoẻ và bình an.Hẹn ngày hội ngộ.
    Thân ái,
    Bùi Đức Ly
    Nhất 3
    www.todinhvietnam.com

    Trả lờiXóa