22 tháng 9, 2009

Kold9.com Trang chia sẻ nhạc hòa tấu miễn phí

Ngày nay, để thưởng thức một bản nhạc hay cả một album nhạc dân “mê” âm nhạc có thể tìm kiếm trên mạng một cách dễ dàng. Có vô số những trang chia sẻ đủ mọi thể loại từ nhạc Việt cho đến nhạc nước ngoài. Nhưng tìm trang chuyên về nhạc hòa tấu là một việc khó vì có rất ít thể loại này, nếu có thì chỉ vài bản thậm chí muốn tải về cũng vô cùng phức tạp.

May thay, sau nhiều ngày lang thang trên mạng tôi phát hiện ra trang Kold9.com, một website chuyên chia sẻ nhạc hòa tấu “tuyệt vời”. Kho lưu trử nhạc của Kold9 gần như đáp ứng đầy đủ cho dân mê thể loại nhạc này với hàng chục nhạc sĩ. Từ Paul Mauriat, Richard Clayderman, Giovanni Marradi…kèm theo là địa chỉ tải từng collection từ Rapidshare. Thông thường mỗi link tải khoản hơn 10 bản dạng tập tin nén rar ( password: kold9.com) và thời gian 30 phút, với tài khoản miễn phí. Một khi bạn có premium account tại Rapidshare việc tải sẻ rất nhanh và không giới hạn việc tải một lúc nhiều album.



Nếu bạn thích nhạc hòa tấu thì chần chờ gì nửa ? Hảy vào ngay địa chỉ:http://www.kold9.com để thưởng thức vài phút thư giản với Kenny G, Yanni ,Vennessa Mae …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét