13 tháng 12, 2016

Letter from the President


Kính thưa quý vị,

Messengers of Love (MOL) là một Hội từ thiện 501c(3) tại Hoa Kỳ được thành lập để giúp nâng cao đời sống và mang tình yêu tới cho những mảnh đời bất hạnh ở Vietnam. MOL làm việc với những vị tu sĩ là những bàn tay nối dài của Hội. Những đối tượng MOL phục vụ là những em bé mồ côi, những em bé nghèo có hoàn cảnh khó khăn có nguy cơ phải bỏ học, và những người dân tộc phong cùi nghèo bị xã hội bỏ rơi. MOL đã hoạt động từ năm 2004 và đã chính thức được chính phủ Hoa Kỳ cấp 501c(3) tax exempt status vào năm 2007. Website: www.messengersoflove.com

Noel năm nay, Messengers of Love (MOL) sẽ đích thân về Việt Nam (chi phí tự túc), sẽ cùng với các soeurs và các cha, phát 5000 phần quà cho các em mồ côi, các gia đình phong cùi, các em bé dân tộc, và các em nghèo miền Trung, và sẽ phát thêm 1000 phần quà Giáng Sinh cho các gia đình bão lụt miền Trung, tại 2 tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình, đáp ứng lời kêu gọi giúp đỡ của các vị lãnh đạo tinh thần tại đó, LM Lê Văn Nghiêm tại Huế (cũng là thành viên trong ban quản trị của Hội), và LM Nguyễn Văn Tâm (Dòng Chúa Cứu Thế, LM quản xứ tai Kẻ Đông, Hà Tĩnh). Xin đính kèm thư của hai cha. Những gói quà nhỏ bé gói ghém tình người này sẽ cho họ niềm vui, bớt tủi hủi, bớt đói và họ sẽ cảm nghiệm đươc tình yêu của Thiên Chúa.

Theresa xin kêu gọi sự đóng góp của các quý vị ân nhân. Chỉ một số tiền nhỏ $5 USD cũng mang được niềm vui và hạnh phúc cho một em bé mồ côi hoặc một gia đình phong cùi. $15 USD sẽ giúp một gia đình qua cơn đói vào mùa lễ.

Quà Giáng Sinh:
- $4 - $6 USD một phần - cho các em mồ côi và phong cùi: quần áo, đồ dùng vệ sinh, gạo, sữa, bánh kẹo
- $15 USD một phần - cho gia đình nạn nhân bão lụt: 20kg gạo, 1 thùng mì, 1 chai dầu ăn

MOL cũng đang thực hiện những chương trình sau, và cũng đang cần được sự bảo trợ:
- Học bổng các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn được đi học. Hiện giờ Hội đang cưu mang 212 em.
- Quán cơm Nhân Ái tại Huế, phục vụ cho 60 người nghèo hằng ngày có bữa ăn dinh dưỡng
- Computers cho Lớp học Anh Văn và Vi Tính, after school learning.
Scholarship per year per child:
$100 - elementary
$125 - middle school
$150 - High school
$250 - community college
$300 - University
To see list of poor student to sponsor scholarship, click on this link
Xin chân thành tri ân lòng quảng đại và tình yêu mà quý vị dành cho những mảnh đời bất hạnh. Cầu mong Thiên Chúa mang thật nhiều niềm vui và an bình cho quý vị và gia đình vào mùa lễ Giáng Sinh năm nay, và nhiều may mắn trong năm mới.
Thân mến,
Theresa L. Tran

MOL's president &; board chair
"Một Giáo hội nghèo cho người nghèo: Chúa Kitô đến để ban tặng tình yêu và ơn cứu độ cho hết thảy mọi người, nhưng nhất là cho người nghèo. Sức mạnh đích thực là phục vụ, đặc biệt phục vụ “những người nghèo nhất, yếu đuối nhất, và ít quan trọng nhất”. Đức Thánh Cha Phanxicô - March 19, 2013
- Donation on line can be made at: www.messengersoflove.com, or: https://paypal.me/Messengerof love
- If you don't have paypal: Messengersoflove-holidayevent. eventbrite.com
- To send in: Messengers of Love, P.O. Box 590936, Houston, TX 77259


TÂM THƯ
Kính gởi quí Ông, Bà, quí Anh, Chị và các em,
Kính thưa quí Ông, Bà, Ạnh, Chị, em; tôi là linh mục J.B. Lê văn Nghiêm Giáo Phận Huế, đã và đang cộng tác với hội Messengers of Love (MOL) trong việc phục vụ các trẻ mồ côi và những người bần cùng. Giờ đây trước thảm cảnh lũ lụt ở hai (2) tỉnh miền Trung là Quảng Bình và Hà Tĩnh, hằng ngàn gia đình lâm cảnh túng bấn, khốn cùng, vật lộn với sự sống từng ngày từng giờ mà quí vị đã từng biết qua phương tiện truyền thông.
Phải chăng đã quá muộn khi tôi viết thư nầy đến với quí vị? Vâng quá muộn, nhưng hoàn cảnh khốn đốn của anh em đồng bào mình vẫn còn đó và tình thương đồng bào ruột thịt của quí vị vẫn còn chờ đợi cơ hội để trao ban.
Vì, kính thưa quí Ông, Bà, Anh, Chị Em, tôi đã liên lạc với một số nơi, qua các linh mục, và biết: nhiều vùng vẫn chưa có ai trợ giúp, có chăng chỉ một thùng mì gói, trong khi họ mất mát đến độ trắng tay.
Vậy thưa quí Ông ,Bà, quí Anh, Chị, em, chúng tôi xin gởi đến vị bức "Tâm thư " nầy để xin đón nhận tấm lòng quảng đại trao gởi tình thương của quí vị đến với bà con lâm cảnh khốn đốn do lũ lụt chồng chất gây nên.
Chúng tôi xin thay mặt những người hưởng ân huệ của quí vị gởi đến quí vị tâm tình tri ân chân thành. Xin Ơn Trên bù đắp một cách dư tràn mọi ơn lành cho quí vị .
Trân trọng kính chào.

Huế, ngày 15-11- 2016
L.m.J.B. Lê văn Nghiêm

Messengers Of Love: We can do no great things, only small things with great love
"Speak tenderly to them. Let there be kindness in your face, in your eyes, in your smile, in the warmth of your greeting. Always have a cheerful smile. Don't only give your care, but give your heart as well." (Mother Teresa)
MESSENGERSOFLOVE.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét