20 tháng 4, 2009

HƯỚNG DẨN TẢI PHIM TỪ INTERNET (YOUTUBE, GOOGLE VIDEO…)



Thông thường các đọan phim từ internet (như trên mạng Youtube, Google video…) được chuyển sang định dạng Flash bạn chỉ có thể xem trực tiếp khi nối mạng mà không thể tải về để xem lại khi offline .
Để thực hiện vịêc bắt được đường liên kết tải phim về bạn phải cài đặt sử dụng chương trình download hổ trợ định dạng này, như Internet Download Manager, FLV Downloader…
Và để xem được phim này sau khi tải về trên máy tính phải sử dụng chương trình play video hổ trợ định dạng FLV như KLM Player.

A./ CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG INTERNET DOWNLOAD MANAGER

1/Chạy tập tin Idman515.exe cài chương trình.
2/Khi quá trình cài đặt hòan tất, mở thư mục BRD chạy tiếp tập tin Keygen.exe, nhấp Register rồi đóng lại, sau đó chạy tiếp tập tin Pach Update3.exe, nhấp Patch nhấp Exit hoàn tất đăng ký.
3/Khởi động lại máy tính.
4/Khi vào mạng xem phim icon IDM "Download this video"tự dộng hiện ra, nếu muốn tải phim vể bạn nhấp chuột vào icon này hộp thọai download xuất hiện nhấp Start Download để chương trỉnh tải về (theo mặc định tập tin này chứa trong thư mục My Documents/Download/Video, có dạng “xxxx.flv”)










B/CÀI ĐẶT KLM PLAER

1/Chạy tập tin The_KLM_1432.exe cài chương trình.
2/Sau khi cài hòan tất vào Start Allprogram /The KLM Player, chạy tập tin The KLMPlayer, click phải vào giao diện The KLMPlayer vào Open tìm đến tập tin muốn mở.





C/TẢI CHƯƠNG TRÌNH IDM & KMPLAYER

IDM:http://www.4shared.com/file/100451863/e913b9d4/IDM_v515_Incl_Update_3_Patch.html

KMPLAYER:http://www.4shared.com/account/file/64401670/b3b60e7/Kmplayer1432.html

Website: http://www.hieushareallfiles.blogspot.com/



website stat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét