16 tháng 4, 2012

Cập nhật offline chương trình chống virus của Microsoft

Bên cạnh tính năng cập nhật dữ liệu trực tuyến được tích hợp sẵn, các nhà sản xuất phần mềm antivirus thường cho phép người sử dùng tải về tập tin cập nhật offline dữ liệu mới nhất từ website của mình, nhằm trợ giúp những người chưa có điều kiện kết nối Internet tại nhà.

Nhận thấy nhu cầu này khá thiết yếu nên Microsoft đã cho ra mắt trang Malware Protection Center, chuyên cung cấp tập tin cập nhật offline dữ liệu mới nhất cho ba sản phẩm bảo mật của mình là:

-Microsoft Security Essentials,
-Microsoft Forefront (trình bảo mật toàn diện cho doanh nghiệp),
-Windows Defender (trình diệt spyware có mặt từ đời Windows Vista, vốn rất khó cập nhật dữ liệu trực tuyến thành công).


Sau khi truy cập vào địa chỉ này, muốn tải về tập tin cập nhật dữ liệu offline trong mục “Get the latest definitions” bạn chọn link cho Windows hiện đang sử dụng 32 bit hay 64 bit, nằm bên phải tên chương trình. Tải xong, bạn chạy tập tin “exe” để cập nhật dữ liệu mới nhất cho chương trình tương ứng.

Lưu ý:
-Thông thường bạn chỉ có thể cập nhật dữ liệu trực tuyến cho Microsoft Security Essentials, Microsoft Forefront hay Windows Defender nếu tính năng Windows Update ở trạng thái được kích hoạt.
- Dưới Definition change log là tên của những malware nằm trong “danh sách đen” của Microsoft Security Essentials, Microsoft Forefront, Windows Defender.

Tải chương trình "Microsoft Security Essentials", tại:
http://windows.microsoft.com/en-US/windows/products/security-essentials

Tải về file cập nhật offline cho Microsoft Security Essentials,tại địa chỉ:
https://www.microsoft.com/security/portal/Definitions/ADL.aspx?wa=wsignin1.0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét