18 tháng 9, 2012

Hoài Hương và Hương A họp mặt lớp 12T9 & 10CT5

Chiều ngày 17/9 bạn hữu lớp 12T9 & 10CT5 tổ chức một buổi họp mặt nho nhỏ để tiễn hai bạn Hương A và Hoài Hương trước khi chia tay về trở lại Hoa Kỳ.

Nhận lời mời từ anh Bình, đúng hẹn 5 giờ chiều tôi đến . Lúc đó Thọ Bình, Văn Thắng, Thế Hiệp , Thanh Nam, Đình Đức cũng đã có mặt. Như nóng lòng muốn gặp lại các anh đồng môn, Hoài Hương là người đến sớm nhất trong các cô lớp CT. Vẫn như xưa sự hào hứng của Hoài Hương làm không khí khởi động thật sôi nổi. Với lời nói, cử chỉ thân mật. Mặc dù tôi chỉ mới gặp Hương lần đầu nhưng cũng chẳng thấy có sự xa lạ, ngăn cách.
Vì giờ ấn định lại rơi vào giờ cao điểm kẹt xe tại Sàigòn, nên mãi hơn một giờ sau các cô Lệ Hằng, Thoại Vân, Lan B mới đến. Ít phút sau các bạn Đức Mão, Chí Thành, Minh Khanh, Công Khanh cũng đến nơi. Muộn hơn, bạn: Kim Hoa, Đức Hạnh, Hương A, Bảo Loan cùng đến. Lúc này thì sự bùng nổ thật sự bắt đầu ! Những chuyện xưa nay lại có dịp tuôn chảy, kể cả chuyện tiếu lâm mà Hoài Hương sưu tầm cũng được nàng trình diễn tuyệt vời. Thật không hổ danh là hoạt náo viên của nhóm bạn San Jose.

Sau khi có mặt đầy đủ các bạn, buổi tiệc được khai mạc. Đầu tiên Hoài Hương thay mặt các bạn đồng môn San Jose, phát biểu đôi lời gởi đến các bạn tại Việt Nam, về sự chuẩn bị cho "Reunion 2013". Và chuyển lời mời họp mặt 4/7/2013 đến các bạn hữu trong nước. Sau đó anh Bình cũng có vài lời đáp từ, qua Hương gởi đến các bạn hữu tại Hoa Kỳ.

Bấy giờ thức ăn được mang ra và vài chai bia như thêm nguồn cảm hứng cho các giọng ca nghiệp dư, đồng diễn được dịp cất lên và cứ thế... Cho đến bài "Phút Cuối" được cùng nhau hòa nhịp, không thật hay. Nhưng trong đó là nổi lòng của tình bạn học, khi biết sắp phải chia tay! Tiệc tàn, chào tạm biệt nhau, một loạt ảnh được bấm liên tục để ghi lại chút phút giây lưu luyến. Một ngày thật đẹp cho những ai, còn biết nâng niu tình bạn. Chúc hai cô bạn Hương A và Hoài Hương hạnh phúc, thành đạt bên xứ người.

NVH (ngày 17/9/2012)


H1 (tính từ trái): Đình Đức, Văn Thắng, Vũ Hiệp, Hoài Hương, Lệ Hằng.


H2: Thoại Vân, Lan Bé, Thanh Nam.


H3: Hương A, Kim Hoa, Thọ Bình, Minh Khanh, Đức Mão, Thoại Vân.


H4: Hợp ca



H5: Hợp ca


H6: Chụp ảnh lưu niệm


H7: Hương A, Hoài Hương.


H8: Chụp ảnh lưu niệm trước cổng nhà hàng 241.

Videoclip
Phần I

Phần II

Phần III

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét