4 tháng 11, 2009

Error Repair Professional 4.0.6

Việc cài đặt hay gở bỏ các phần mềm thường gây ra lỗi cho Windows. Hơn 95% PC đều có lỗi ẩn ! phát sinh này có tác động trực tiếp đến sự vận hành của Windows. Nếu bạn không sửa chữa ngay thì mỗi ngày càng trẩm trọng thêm, cho đến lúc hệ điều hành bị treo cứng. Tất nhiên việc cài lại Windows và các phẩn mềm là giải pháp nhưng rất tốn thời gian, công sức. Do đó hảy giữ máy tính của bạn ‘sạch’ để khai thác tối ưu khả năng Windows bằng cách sử dụng Error Repair Professional phầm mểm miễn phí, nhỏ gọn ( 1.91 MB) không cần cài đặt.


Error Repair Professional quét, nhận diện, xóa bỏ và sửa các lỗi trong máy bạn chỉ bằng một cú kích chuột. Với một vài thao tác đơn giản, chương trình sẽ quét toàn bộ registry của bạn để tìm các mục vô giá trị và cung cấp danh sách các lỗi registry nó tìm thấy. Sau đó bạn có thể lựa chọn mục cần sửa hoặc cho tự động sửa tất cả lỗi.

Error Repair Professional làm việc hoàn toàn tự động, không đòi hỏi bạn phải có kiến thức sâu về hệ thống để sử dụng. Tất cả công việc bạn cần làm là mở chương trình lên, đánh dấu chọn vào các mục cần quét, nhấn nút Scan Your PC Now và đợi trong giây lát. Sau khi chương trình quét xong, bạn sẽ được thông báo số lỗi của từng mục, và bây giờ bạn nhấn nút Repair Errors Now để sửa chữa.

Ngoài ra còn một sốt tính năng quét sâu tùy chọn chờ bạn khám phá.

Lưu ý: Trước khi khởi động ERP, bạn nên lưu bản registry của PC bằng cách:

-Vào Run > gõ regedit, OK

-Khi vào hộp thọai Registry Editor, vào menu File, Export, save vào thư mục.

Trường hợp sau khi chạy ERP sửa lỗi máy tính nếu có xung đột bạn chỉ việc mở file registry này để trả về nguyên trạng như khi chưa chạy ERP.

Tải Error Repair Professional 4.0.6( 1.91 MB)tại: http://www.4shared.com/file/146307731/6622b054/Error_Repair_Professional.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét